Tập đoàn sản xuất giày dép có trụ sở tại Hồng Kông cho biết doanh thu trong 9 tháng đầu năm 2019 đạt 519,6 triệu USD, tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái.
Thu nhập của tập đoàn trong 9 tháng đầu năm kết thúc ngày 30/9/2019 đạt 7.519,6 triệu USD, tăng 5,1% so với 7.151,9 triệu USD cùng kỳ năm 2018.
Lợi nhuận thuộc về chủ sở hữu của tập đoàn tăng 12,1% lên 229,4 triệu USD so với 204,6 triệu USD cùng kỳ năm 2018.
Tổng doanh thu do hoạt động sản xuất giày dép (bao gồm giày thể thao, giày thông thường/giày ngoài trời và dép thể thao) trong cùng giai đoạn tăng 4% lên 4.086,7 triệu USD, trong khi đó giày tăng 1,4% lên 239,7 triệu đôi và giá bán trung bình tăng 2,6% lên 17,05 USD/đôi, so với cùng kỳ năm ngoái, chủ yếu do tối ưu hóa danh mục sản phẩm. Tổng doanh thu của tập đoàn liên quan đến sản xuất kinh doanh (bao gồm giày dép, cũng như đế, phụ kiện và các sản phẩm khác) trong cùng giai đoạn đạt 4.437,3 triệu USD, tăng 2,9% so với cùng kỳ năm ngoái.
Trong cùng giai đoạn, doanh thu của Pou Sheng, công ty con của tập đoàn tăng 14,3% lên 2.910,5 triệu USD, so với 2.547,4 triệu USD cùng kỳ năm ngoái. Theo đồng CNY (tiền báo cáo của Pou Sheng), doanh thu trong 9 tháng đầu năm 2019 tăng 20,2% lên 19.996 triệu CNY so với 16.636,1 triệu CNY cùng kỳ năm ngoái.
Công ty báo cáo doanh thu đạt 171,8 triệu USD đối với phân khúc bán buôn hàng may mặc (tập đoàn TCHC), giảm 41,2% so với cùng kỳ năm 2018 (292,2 triệu USD).
Nguồn: Lefaso.org.vn